CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE IPAD - LadiPage

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE IPAD

 
 
 
 
 
 
 
 
 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE CHÍNH HÃNG VN/A

 
 
 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE - IPAD CŨ, TBH

 
 
 

1. Đổi máy khác cho khách nếu máy bị lỗi trong thời gian bảo hành
2. Máy đổi bảo hành cho iPhone | iPad cũ, trả bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng đang dùng gặp lỗi.
3. Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại
4. Chỉ Áp dụng khi khách hàng nâng cấp bảo hành iCare Pro

- Máy được Tính lại bảo hành từ ban đầu nếu lỗi: Trong thời gian còn bảo hành, nếu máy lỗi sẽ được tính lại bảo hành là 12 tháng. Nếu tiếp tục lỗi trong 12 tháng này sẽ tiếp tục được tính lại bảo hành.
- Máy được chính sách 1 đổi 1 nếu lỗi trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Sau 12 tháng kể từ ngày mua đầu tiên nếu máy lỗi sẽ được sữa chữa miễn phí nhưng không được đổi mới.
- Chỉ Áp dụng khi khách hàng nâng cấp bảo hành iCare Pro

- Áp dụng khi khách hàng nâng cấp bảo hành iCare Pro

 
 
 
 

ĐẶC QUYỀN 1 ĐỔI 1

 

ĐẶC QUYỀN BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

 

ĐẶC QUYỀN RƠI
VỠ - VÀO NƯỚC

 

(*) Trường hợp máy bị rơi vỡ kính, khung máy, Clickbuy chỉ hỗ trợ ép kính miễn phí, các lỗi khác sẽ không được hỗ trợ.
(**) Trong trường hợp máy lỗi bị rơi vỡ, vào nước, tỳ đè, cong thân máy, nếu sữa được Clickbuy sẽ sữa chữa miễn phí. Vì đây là lỗi người dùng nên Trong trường hợp không sửa được thì clickbuy không phải chịu trách nhiệm.

 
 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH
- Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung tâm bảo hành CLICKBUY có trách nhiệm sửa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh nhưu thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.

CÁC LƯU Ý QUAN TRỌNG:
- Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng. Trong lúc bảo hành sản phẩm Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.
- Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu nhận bảo hành sửa chữa của CLICKBUY, nếu phiếu nhận bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung tâm bảo hành.
- CLICKBUY sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống hoặc mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.
- Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà CLICKBUY thay thế sẽ trở thành tài sản của CLICKBUY.
- Khi xác định từ chối bảo hành, Trung tâm bảo hành CLICKBUY chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành: 
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành. Sản phẩm không còn nguyên tem của Clickbuy hoặc nhà sản xuất
- Hư hỏng bên ngoài do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
- Máy đã bị đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.
- Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất  khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng...
- Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lê, hết thời gian bảo hành.
- Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.
- Tất cả các khách hàng ROOT hoặc UP ROM từ bên thứ ba cung cấp.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
- Tất cả trường hợp thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng cho trung tâm bảo hành thiết bị.
- Khi mua điện thoại, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin vào hóa đơn mua hàng.
- Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như số IMEI, Model máy, Ngày mua....

 
 
 
 

CÁC LƯU Ý KHI ĐI BẢO HÀNH

 

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH